Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

12.6.10

Dạo này đọc sách rất là linh văn tinh
Ban đầu là tớ quyết chí đọc Mọi cái tên và Hang động
Thế rồi mọi cái tên tớ dừng ở trang 75
Và mang Mọi cái tên và Hang động lên để ở sàn phòng tầng 5
Chuyển qua Người yêu dấu (Beloved)
Và tiếp tục dừng ở trang 40
Và hình như đang căng thẳng vì kỳ thi cũng như một vài thứ điên rồ khác
Tớ nghĩ thế.
Nên chen ngang bằng một cuốn văn học Nhật và một cuốn xưa xưa đi
Thế nên mới có vụ Cánh buồm đỏ thắm và Quán trọ hoa Diên Vỹ
Ờ, chính thế nên mới nghe đi nghe lại ca khúc Cánh buồm đỏ thắm (ĐB)
Còn về Quán trọ hoa Diên Vỹ í à
Tớ không thích.
Để giải tỏa cái không thích thì tớ đọc Chúa Ruồi và Oscar Wao và Người chậm
(Nói thật Giữa vùng đất ấy chưa đọc đến trang 10) Người chậm mới được 1/2
Chúa Ruồi thì tất nhiên là ổn rồi. Oscar Wao thì rất thích
Nhưng chẳng thấy ai kêu gì về việc cẩu thả.
Oscar Wao nhiều chỗ câu cú nó trục trà trục trặc(hay là mình ngu), lỗi typo thì nhiều.
Chẳng ai kêu nên tớ cũng không kêu, chỉ nói be bé đủ nghe
Vì cũng có lần trách nhầm rồi mà
Cái kiểu ca thán và ta thán hay than van và than vãn hay đồi bại và tồi bại :P
Hôm nay đến cửa hàng thì thấy có thêm Mù lòa
Tí thì ngã :)
Mà đang đọc Pháo đài trắng :PP
PS: Từ nay mà khóc vì cha, đến uống bia nhà nó. Tức khắc ăn 10 phát vả. Nghĩ mà sợ :))

Không có nhận xét nào: