Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

20.4.10

+/ Tối nay em nhìn thấy đồng chí đi mua sách. Chẳng hiểu sao lại nhìn ra ngay dù trông đồng chí cứ kém kém sao ấy so với lần gặp trước. Đồng chí nhìn có vẻ rụt rè (mà chắc chắn là không rụt rè), yên tĩnh một cách tuyệt đối(tất nhiên là không phải rồi). Tóm lại là cảm thấy không giống như...như trên blog, nhưng giống hơn nhận định sau lần gặp đầu.
+/ Em Bư nói là Thủy ốm mấy hôm nay rồi, Tú sang thăm Thủy đi huhu. Làm tớ tức tốc phóng sang tận Bát Tràng. Sang tới nơi thấy con bé cười phe phé. Ốm gì đâu cơ chứ, hắt xì có mấy cái. Thế là cứ lượn lòng vòng, trời thì nắng chết khiếp.
Chỉ có một buổi chiều mà giờ chân tớ có cái viền nhỏ nhỏ xinh xinh của dép tông để lại rồi đây. May mà mình không chơi quả áo hai dây :))
+/ Tối hôm qua làm semina nên phải nghỉ làm. Hết giờ thì đi lượn sách cũ, mua 3 cuốn. Trong đấy có một cuốn ngoài ý muốn, dù rằng đọc cũng được nhưng chưa từng có ý muốn nó. Là vì vụ giải cứu, tớ rất ghét cái việc đi lượn sách cũ và chẳng may xem phải cuốn nào đó có đề tặng. Có đề tặng chi tiết mà lại bị quăng quật ngoài vỉa hè, lẽ nào anh hùng lại không cứu mỹ nhân. Cứu xong thì có khi mỹ nhân lại được tặng cho anh hùng khác cũng nên :))

Không có nhận xét nào: