Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

4.12.09

+/ Suốt nhiều năm ta cứ khắc khoải bởi nỗi lo tiền bạc. Lúc nào cũng TIỀN TIỀN TIỀN. Đến thời điểm này, nỗi lo cũng không nằm ngoài tiền. Nhưng hình như sự ì lớn mạnh. Kệ!
+/ Hồi hôm có dùng thuốc ngủ mặc dù chỉ qua 0h có chút xíu. Chẳng ai thích thú gì dùng thuốc. Chỉ là không ngủ, nhưng cứ nhắm mắt lại là thấy hình ảnh mình rơi từ trên cao xuống dưới biển và đá ngầm. Tất nhiên là vừa rơi vừa nhìn 1 cái tôi khác phía trên vực và cười. Thế nên mới đi mò mẫm thuốc ngủ.
+/ Vì cái cười của 2 tôi mà quyết tâm làm những gì mình thấy vui.
Xong chuyện cưới hỏi của em Bư, sẽ đi bán sách. Trên Đinh Lễ chẳng hạn :). Đang thích vậy mà.
+/ Hôm qua cưỡi Cup lượn lòng vòng Bát Tràng. Thu nhặt toàn chậu cây. Có lẽ chiều đi xong mấy việc với Bư thì sẽ lại trồng cây. Thích vậy!
+/ Vừa ở trường về. Cả kỳ chẳng nghỉ buổi nào môn của thầy. Học tương đối nghiêm túc ( thì mọi thứ chỉ là tương đối ). Nghỉ có 1 buổi đi việc riêng, có phép đấy... humm, thế mà hắn táng cho mình tới 2 điểm 0 "riêng em, tôi cho điểm. Người khác chỉ bị nhắc nhở, riêng em cho 2 con 0 vì ai bảo không gọi điện nói cho tôi biết vì sao nghỉ, nghỉ mà không báo tôi trước".
Buổi nào cũng Tú Tú Tú. Nghĩ đến môn của thầy mà kinh hoàng. Như thể cả giảng đường hơn 100 con người, chỉ có mỗi em đi học :((
Tú nhận xét
Tú lên bảng
Tú cho biết ý kiến
Tú đứng dậy, tại sao em cười với tôi?
...
Ngất xỉu!

1 nhận xét:

Thao Linh nói...

tớ đọc cái lý do củ chuối của anh thầy là phì cười, cậu giữ gìn sức khỏe nhé, gặp cậu sau cưới em Bư. :X