Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

25.12.09


+/ Ngày tớ đến nhà cậu khóc bù lu bù loa vì ý định muốn được làm single mum bằng mọi giá, mọi cách. Đứa nào ngồi quỳ gối lấy ngón tay cái quệt nước mắt cho tớ, rồi đưa ngón tay vào lưỡi nếm? Lại còn nhìn mình ánh mắt cứ như thể "thời ngông cuồng ấy của tớ đã qua rồi". Ôm mình ra vẻ "tớ hiểu, tớ hiểu" :D
Tự nhiên hôm qua nhớ lại hình ảnh ấy. Mới chợt nhận ra, thằng bạn ấy đôi khi cũng tình cảm :)
+/ Sau đêm Noel, không ngờ mắt nhắm mắt mở dậy lại có tin nhắn thế này:
"Vo oi... Sao vo lai noi do^i Chong? :( ????"
...
"Lam ca toi nguoi ta hao huc...! Sang ngu day moi biet! LAM GI CO ONG GIA NOEL? HUHUHU :(((("
Làm vợ đần thối cả mặt khi mắt nhắm mắt mở đọc tin nhắn như vậy là rất không tốt với vợ. Nhưng chồng làm vợ muốn cười :)
+/ Tú thương Thủy lém... T không có ý định tha lỗi cho ông ấy. T nhận thấy rõ thái độ của mình với ông không phải là GHÉT. Mà chính là KHÔNG QUAN TÂM.
Sáng, nghe giọng Th qua mobi biết là Th khóc. Thương mà cũng chẳng làm được gì. Vì vẫn luôn giữ ý kiến "không xâm phạm đời sống riêng". Th biết tính T mà, đúng hem?
TB: cái pic này... cách đây hơn 6 tháng. Cho Th xem lần đầu. Hì, đừng vì nhớ Tú mà khóc nhè nhá hehehe :))

Không có nhận xét nào: