Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

23.5.16

độ lùi của thời gian



Thời gian gần đây tôi có chương trình đi bộ đêm khuya với người lạ, mỗi lần thường thường 2-3 giờ. Cuối cùng sau rất nhiều năm tháng, tôi đi đến lần lượt cổng trường cấp 1-2-3. Đêm hôm trước, đứng ở cổng trường cấp 1, hồi tưởng lại việc mình hay rúc rúc vào cửa ngách đi sang trường cấp 2 như thế nào, tan học sẽ mua kem ở đâu, ngó nghiêng quanh trường như nhớ lại bà bán kẹo kéo hay ngồi góc nào, kẹo mút đỏ đứng ở đâu, bác thịt bò khô đưa đồ ăn qua cổng trường thế nào, mình phải thò tay cầm miếng bò khô ra chấm tương ớt ra làm sao vân vân và vê vê... cảm thấy thời gian có độ lùi đáng kể, cứ như thể mình đã chia tay hẳn một quãng đời. Còn đêm ngày hôm kia, đi qua cổng trường cấp 3, tim đập cũng nhanh nhanh bồi hồi, kỳ lạ thế đấy!
vì tôi vẫn luôn ghét trường học mà ;)tongue emoticon
Đôi lúc ngồi nghĩ bâng quơ, thấy đời người cứ chuyển đổi từ thân phận này sang thân phận khác, ngoảnh qua lại, thế là dùng hết đời mình rồi. Ngay cả lúc ngồi bâng quơ thế này là cũng đủ hiểu mình đang già đi thế nào, nhể :p

Không có nhận xét nào: