Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

15.4.13

come rain or come shine

Kinh doanh mỹ phẩm handmade là gợi ý của Bư, nhưng cái làm tôi quyết định ok chính là việc tôi sở hữu làn da quá ư mẫn cảm, ngay cả dược mỹ phẩm có thể dùng cho trẻ 6 tháng cũng bị kích ứng trên da của tôi. Và quan trọng hơn cả, cách đây 5 năm, M đã rất đề cao sản phẩm handmade. Hôm nay trong lúc bếp núc chế biến cái món mỹ phẩm handmade kia, tôi lơ đễnh và đã bị bỏng tay, chân. Tiếng nổ bùm bùm khiến cả tôi và mèo tá hỏa. Bây giờ đang nằm đọc sách với tay, chân bỏng rát, như một người lính bị thương và nghe muỗi vo ve. Qủa đúng như tính chất của đậu đỏ, vị ngọt rất thu hút muỗi






ps: mấy hình này do cháu Linh còi thực hiện, cháu 6 tuổi và sau 1 hồi lấy cả ống quần che mặt mà không hiệu quả, tôi thây kệ đời. Vì tâm trạng không tốt, và cả đau nữa. Tôi đang nghĩ là trong lúc chế biến tôi đã để suy nghĩ của mình nhớ lại tình tiết bếp núc ở một truyện ngắn trong Dạ khúc: năm câu chuyện về âm nhạc và đêm buông :)) bá đạo quá!! dù tập trung cỡ nào thì đầu óc tôi vẫn vô cùng lang thang ngơ ngác như một con bò lạc

Không có nhận xét nào: