Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

18.10.12

hèn đến thế là cùng

Tôi đã vô cùng mừng rỡ khi nhìn thấy Christopher Isherwood đến VN ( Người cô độc ). Và cũng thú vị ra trò khi đến nhờ một chú sóc. Tôi mất công lên Đinh Lễ và chẳng thấy nhà nào có. Nên đành quay về solo để mua. Hôm nay có bác đã điểm tới cuốn này. Đôi khi tôi bị một nỗi lo vô cùng ngớ ngẩn và dại khờ, tôi luôn sợ các cuốn sách giá trị bị thờ ơ. Hôm tôi hỏi ở Đinh Lễ, các bác ấy đều đưa cho tôi 1 cuốn Đơn độc hay khỉ gió gì ấy, chắc nghĩ tôi là con gà không nhớ nổi tên sách :))
Tôi ngại type mấy ngày nay. Chỉ muốn thông báo là tôi nghỉ đọc chừng 1 tuần nay rồi.
Tôi đọc xong Người cô độc. Rồi đến Stan hay những gì độc đáo nhất về một chú chó. Rồi đến Ngón tay út ( làm tôi nhớ nhiều đến dạo tôi hay đọc damau ). Rồi đến Đàn bà uống rượu ( tôi vớ hú họa một cuốn gần tay, khi nhắc tới NVH, tôi đặc biệt không thích thêm bất cứ gì ngoài CHCC. Thậm chí, tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi M nhớ được tên nhà văn, đơn giản là người HN sẽ không quên ). Rồi tôi nghỉ 1 tuần nay. Tôi muốn nghe thầy TCQ giảng.
Hôm qua, bạn hỏi tôi là tôi định thế nào? Tôi nói là hãy xem đùa-thật rằng mai mốt đi ngủ lang, kiếm một đứa con :)). Nó hỏi lại tôi thế này, ta cũng không có ý định lấy vợ, và cũng muốn có con, mà ta thì không thể đẻ được ( ta nói nghiêm túc ).
Dần dần, tôi gần như chấp nhận một cách sảng khoái tất cả những gì được cho là dị biệt. Một cách dễ dàng :)
PS: Các bác có gì hay, cứ phát biểu nhé. Tôi trở lại, sẽ đọc. Tôi bị một phức cảm đau đớn là cứ hễ về phòng định đọc sách thì nhìn thấy ngay hộp nhử mối. Và thế là tôi quay người, đi khỏi. Tôi đi cafe nhạc. Type đến đây, tôi bỗng dưng nhận ra, đối mặt với những cái mà tôi cho là bất khả, tôi luôn chạy trốn, lờ đi ( hoặc giả vờ lờ đi ).

Không có nhận xét nào: