Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

21.5.10

ACROSS THE SUN




+/ Hôm qua mèo con mò xuống phòng ông bà nghịch chốt cửa. Đến lần thứ 3 thì bị ông Ngoại điên lên. Tát cho một cái. Mèo tủi thân chết mất!
Khổ thân con tôi.
+/ Cuối cùng cũng nhẹ cả người với Thần khúc.
+/ Và lại thêm một cái nặng người. Tôi thấy thương cho số phận các tác phẩm của Cormac McCarthy ở VN. Ban đầu là hằm hè nhìn xem người dịch. Rồi trách cứ nhà xuất bản. Nhưng đến lúc này, không biết trách ai, kêu than ai thì trách nhà nào làm người đọc an tâm (nhất) sao không làm cái gì đó để cướp Cormac cho chúng tôi. Có thể coi như đang trách Nhã Nam.
Thật là lủng văn củng.
Không phải tát nước theo mưa. Đánh hội đồng xấu bỏ xừ. Mà không kêu không được. Đau mà kêu thì cũng chẳng bớt đau. Nhưng vẫn cứ kêu la.
+/ Đã liên lạc lại được với Nghĩa. Thêm một cái nhẹ người
+/ Hôm nay lại rắc rối. Bị một vụ ăn vạ. Tóm lại mất 100k. Gần cuối tháng, xu đang cạn dần thì bỗng chốc gần sạch sành sanh :(
+/ Nghe-nói-đọc-viết. Qua ngon lành. Đặc biệt là nói. Dù sao quyết tâm một phát cũng bõ.
+/ Hôm nay đi tới Bacthanh chơi ( em Bư đi đăng ký học, rủ mình đi học thử ). Mình bắt đầu nghi ngờ bằng cấp như vô vàn người đã từng.
+/ Dạo này cưng không viết blog. Tớ biết hết.
+/ Có vẻ việc nhìn vào ống kính của các thiết bị là ngoài khả năng. Hôm nay thằng Sóc con của lớp KT02 ngồi kè kè ngay cạnh 4 tiết trong một cái phòng nóng như chảo lửa, và tay cứ lăm lăm máy ảnh với mobi. Chả nhẽ tát cho nó một cái vì tội trêu mình.
+/ Cuối cùng là sự chậm trễ. Vợ trồng từ mấy hôm rồi, nay mới chụp. hehe. Chồng ngố rất là... chu đáo.

1 nhận xét:

Thao Linh nói...

hehe, tớ vừa post bài thì thấy ngay entry của cưng, biết hết là biết chuyện gì nào?