Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

30.9.09

NGHĨ MÃI RỒI...

+/ Tôi có một cái lịch đi Thái vào giữa tháng 10 và cuối cùng là nó vỡ. Tức là lúc này chỉ mong bình yên mà chẳng phải nghĩ cái quái gì.
+/ Tôi có một mối quan hệ mà tóm lại, nếu tôi có kết hôn với anh ta thì may ra tôi nhớ được nhiều hơn cái tên của anh ta. Vậy đấy!
+/ Tôi có một người đàn ông đi theo sát tôi suốt cả một quãng đường dài dài. Từ lúc còn là bé con tới tận bây giờ. Và tóm lại là lúc này mới biết chắc chắn là người ta yêu mình, thay vì suốt cả thời gian yêu anh - tôi lờ mờ phỏng đoán anh cũng có tình cảm với tôi.
+/ Tôi có một cánh cửa mà ngay từ đầu tôi biết tôi không thể bước qua.
Nghĩ mãi rồi đẩy cửa.
Vậy mà, em vẫn ở đây :(
1 đứa trẻ côi cút trong khu vườn ấy, cánh đồng ấy...
Anh thật tệ!
+/ Thi thoảng, đọc lại cái này của anh. Nay cũng vậy
The leaves drop down

so sudden here.

No one tells you fall comes

like a pony rider posting

hard,

one moment green,

then yellow fire on mountains.
+/ Mùa thu...

Không có nhận xét nào: