Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

14.4.09

NGHĨ!

+/ Tôi nói tôi chỉ cần hiện tại thấy vui vẻ, thoải mái ( còn hạnh phúc thì mang tầm vóc cao xa quá, không dám nghĩ ), còn chưa nghĩ gì nhiều. Tôi không có gì vẽ vời, tô màu để vỡ hay không. Tôi chỉ có tôi lúc nào cũng "hết sạch sẽ" nên đừng quá lo.

Anh thì lại nói, anh muốn tôi từ bỏ những gì như hiện nay vì nó không thiết thực, anh sợ tôi "vỡ mộng" hoặc "vỡ" mà không ý thức được là "vỡ". Anh nói luôn rằng, anh mong tôi suy nghĩ kỹ vì đầu tư tuổi trẻ, thời gian vào tình cảm hiện nay, đồng nghĩa với việc bỏ qua rất nhiều những cơ hội, tình cảm, mối quan hệ tốt hơn, vững bền hơn.

Tôi không biết! Tôi nói rồi, chưa nghĩ gì nhiều. Cứ đi cứ đến. Và thậm chí cả đi mà không đến thì vẫn cứ đi thôi.

Love is love!

+/ 2 bạn của tôi cũng mỗi người bung biêng 1 vẻ. Đúng! Tất cả chúng ta đang cần. Cần Time!

+/ Thân yêu muốn nghe em kể về những gì em đọc. Nhưng dạo này em không đọc. Em không có đầu óc để đọc. Nằm dài nhiều nhưng giấc ngủ không sâu và thường mộng mị.

"No one else can make me feel the colors that you bring.
Stay with me while we grow old and we will live each day in the springtime.
'Cause loving you has made my life so beautiful,
and everyday of my life is filled with loving you."

Cứ vậy thôi! TT&NT

Thành thật không có nghĩa là nói những điều mình suy nghĩ mà nghĩ và hành động về những điều đã nói.

Loving you của Minie Riperton đúng tâm trạng hơn của Emi Fujita. Dù 2 mà 1 hay 1 cũng là 2.

+/ Thầy giáo thông báo rằng, đủ điều kiện đi học cảm tình Đảng. Và nói là nên đi học vì sẽ có lợi nhiều sau này.

Cười!

Có vẻ ai cũng muốn mình đi học. Thì sẽ đi. Ai quan tâm chứ?

+/ Chủ đề tiết học hôm qua là People

What sort of person are you?

Ambitious? Creative? Hard working ? Motivating? Helpful? Punctual? Relaxed? Sociable? Practical? Reliable? ... hummm ngớ ngẩn!

You do what you say you are going to do. That's enough!

+/ Đôi khi muốn được như con EMi ấy. Chàng ta ngồi ngay ngắn trước màn hình TV, chăm chú theo dõi, hay cào cào vào màn hình PC khi chủ ngồi chơi game. Rất muốn biết trong đôi mắt ấy đang thu nhận gì? Em ấy đang nghĩ gì nhỉ?

+/ Chơi game!

PS: Ngh nhớ VR!